3 đặc điểm phụ nữ ưa nhìn, đáng ngạc nhiên nhất là dấu hiệu đầu tiên ít ai biết

[external_link offset=1]


Không “thắt đáy lưng ong, vừa phải chiều chồng, vừa khéo sinh nở”, phụ nữ dễ mang thai sở hữu 3 đặc điểm nổi bật sau đây.

“Tương tư, lấy chồng giống nhau” là lời khuyên răn của ông bà ta xưa, nhằm nhắc nhở các cặp đôi khi tìm hiểu mối quan hệ của mình thì phải tìm hiểu gia thế dòng họ, sau đó mới quyết định nên duyên vợ chồng. hôn suốt đời hay không. Đặc biệt, chuyện có con là chuyện rất quan trọng nên nhà trai rất chú trọng xem tướng mạo của cô dâu tương lai để xem cô có “hên” hay không. Điều này đã khiến không ít chị em lo lắng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, nếu sở hữu 3 đặc điểm cơ thể nổi bật sau đây, hãy yên tâm, bạn sẽ dễ dàng mang thai và sinh nở.

1. Đôi môi hồng hào, căng bóng


Nghe có vẻ ngược đời nhưng trên thực tế, môi là bộ phận có thể phản ánh trực tiếp các cơ quan bên trong cơ thể, là dấu hiệu cho thấy khả năng sinh sản của người phụ nữ. Nếu môi hồng hào, căng bóng chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh, đủ khí, huyết nên khả năng thụ thai cao.

Ngược lại, nếu môi bạn bị xỉn màu, bong tróc, khô ráp hoặc thâm đen thì có nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu máu hoặc có vấn đề về sức khỏe. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khả năng mang thai của bạn không cao.

2. Mông to

Theo người xưa, phụ nữ có vòng hông to thường là người dễ sinh nở. Tưởng rằng quan niệm này chỉ là kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều đời, tuy nhiên trên thực tế, đây là nhận định có cơ sở khoa học.

Theo các chuyên gia, khi sinh thường, thai nhi sẽ chui qua đường sinh. Sự giãn nở đàn hồi của ống sinh phụ thuộc vào độ rộng của khung xương chậu. Nói cách khác, người phụ nữ có hông rộng, mông lớn đồng nghĩa với khung xương chậu lớn, lối vào khung chậu rộng nên việc sinh nở tương đối dễ dàng. Ngược lại, phụ nữ có vòng mông lép, nhỏ sẽ có khung xương chậu hẹp và khó sinh tự nhiên nên các bác sĩ thường lựa chọn phương pháp mổ lấy thai để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.

3. Kinh nguyệt đều đặn

Từ xa xưa, kinh nguyệt đã là thước đo sức khỏe của người phụ nữ. Nếu kinh nguyệt đều đặn có nghĩa là tử cung và buồng trứng khỏe mạnh, khả năng mang thai cao. Trong khi đó, những phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, khi “quả dâu tây” nhảy lung tung thì có thể bạn bị rối loạn nội tiết hoặc tử cung lạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình rụng trứng và thụ thai. Vì vậy, chị em cần đi khám bác sĩ phụ khoa để được điều trị thêm.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là phụ nữ không có 3 đặc điểm này sẽ khó có con. Với những tiến bộ của y học ngày nay, việc mang thai và sinh nở đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu không thể có thai tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo, nếu không thể sinh tự nhiên có thể mổ lấy thai. Tuy nhiên, để sinh con khỏe mạnh và thông minh, bạn vẫn nên chú trọng chăm sóc cơ thể và tử cung, để cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất trong suốt thời gian trước và khi mang thai.

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-dac-diem-cua-phu-nu-tot-giong-king-ngac-nhat-la -…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-dac-diem-cua-phu-nu-tot-giong-king-ngac-nhat-la-dau-hieu-dau-tien-it-ai-biet- d300331.html

Theo dõi các triệu chứng của cơ thể có thể biết mẹ đã có “tin vui”.

Dấu hiệu mang thai

Theo Thùy Dương. (Dịch từ Sohu, Sina) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

[external_link offset=2] [external_link_head] [external_footer]
admine

Share
Published by
admine

Recent Posts

Bí Quyết An Toàn khi Sử Dụng Khí Hydro 2023

BongBongXinh là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích và muốn tạo nên…

4 tháng ago

Bong bóng chủ đề giáng sinh 2023

Trong bầu không khí giáng sinh se lạnh của mùa đông, những bong bóng màu…

5 tháng ago

BONG BÓNG YEAR-END PARTY 2023

Chuẩn bị cho tiệc cuối năm sắp tới, không gì tuyệt vời hơn là trang…

6 tháng ago

BACKDROP KÈM LINE BÓNG HỒNG CHO EM BÉ GÁI

Backdrop kèm dãy bóng hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên…

7 tháng ago

5+ Ý tưởng trang trí sinh nhật đáng yêu cho bé gái

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng một năm tuổi mới của thiên…

10 tháng ago

TỔNG HỢP 5+ MẪU TRANG TRÍ SINH NHẬT CHỦ ĐỀ PHI HÀNH GIA

Những bước cơ bản để trang trí sinh nhật chủ để phi hành gia là…

10 tháng ago