Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho mẹ Bằng Kiều 2021

Nữ ca sĩ hải ngoại viết: “Dù năm nay con trai Bằng Kiều không ở nhà nhưng vẫn được tổ chức sinh nhật cho mẹ vẫn được tổ chức rất vui và kỷ niệm. Những người thân yêu của bà ngoại ở Mỹ đều có mặt để chúc mừng bà bước sang tuổi mới.
Trên Facebook của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hàng loạt các khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật mẹ của Bằng Kiều. Buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ như Ngọc Anh, Đức Tiến, Cẩm Thơ … Giọng ải giọng ai Nơi tình yêu bắt đầu cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật bà.

Trizzie Phương Trinh cùng các con đến mừng sinh nhật mẹ ruột Bằng Kiều

Cũng trong dịp này, Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột Bằng Kiều dù bà và nam ca sĩ đã “đường ai nấy đi”. Tôi không còn là con dâu của mẹ nữa mà dường như lần tổ chức sinh nhật cho mẹ nào tôi cũng có mặt. Số phận là một cách sống. Nhiều người cho rằng đó là điều không bình thường nhưng cần phải bình thường các mẹ ạ. Bạn vẫn là một đứa trẻ, một cô dâu hay không.

Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh dành những lời nhắn nhủ tình cảm đến mẹ Bằng Kiều. Nữ ca sĩ mong mẹ luôn khỏe và “nụ cười mỗi ngày”. Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử khéo léo, văn minh của giọng ca hải ngoại dành cho mẹ của chồng cũ. Tài khoản bình luận: “Dù không còn là con dâu nhưng cô ấy cũng là bà nội của con mình mà mình quen gọi là mẹ. Đó là cách sống làm người”. “Cô ấy rất hạnh phúc khi có một đứa con như bạn”, một người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nói: “Cách cư xử của bạn rất tốt, tôi rất ngưỡng mộ”.

Nữ ca sĩ chúc mẹ chồng cũ luôn khỏe và cười mỗi ngày

Được biết, sau khi chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ mà còn với mẹ của anh. Cô thường xuyên đưa con về thăm bà ngoại, thậm chí là người đưa con đi tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian chồng cũ ở Việt Nam. Trước đó, giọng ca hải ngoại từng tiết lộ khi biết tin có bạn trai, mẹ Bằng Kiều mừng vì luôn mong con được hạnh phúc. “Mẹ nói:“ Mẹ mong con luôn vui, mẹ mừng cho con. “Em là người phụ nữ hạnh phúc nhất lúc này, nhưng không phải vì tình yêu mà em đang có, mà bởi sự ân cần và quan tâm mà gia đình chúng ta dành cho nhau”, cô nhớ lại.
Về phía mẹ Bằng Kiều, bà từng tâm sự Trizzie Phương Trinh vì giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ sau khi “đường ai nấy đi”. Nếu cha mẹ không hạnh phúc, thì con cái không hạnh phúc. Nhưng nếu lấy nhau rồi bỏ nhau thì coi nhau như kẻ thù không đội trời chung. anh em phải coi nhau như bạn bè để chăm sóc con cái. “Đồng thời, mẹ Bằng Kiều khen con dâu cũ chăm chỉ, dạy con ngoan.

admine

Recent Posts

Bí Quyết An Toàn khi Sử Dụng Khí Hydro 2023

BongBongXinh là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích và muốn tạo nên…

5 tháng ago

Bong bóng chủ đề giáng sinh 2023

Trong bầu không khí giáng sinh se lạnh của mùa đông, những bong bóng màu…

6 tháng ago

BONG BÓNG YEAR-END PARTY 2023

Chuẩn bị cho tiệc cuối năm sắp tới, không gì tuyệt vời hơn là trang…

6 tháng ago

BACKDROP KÈM LINE BÓNG HỒNG CHO EM BÉ GÁI

Backdrop kèm dãy bóng hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên…

8 tháng ago

5+ Ý tưởng trang trí sinh nhật đáng yêu cho bé gái

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng một năm tuổi mới của thiên…

10 tháng ago

TỔNG HỢP 5+ MẪU TRANG TRÍ SINH NHẬT CHỦ ĐỀ PHI HÀNH GIA

Những bước cơ bản để trang trí sinh nhật chủ để phi hành gia là…

10 tháng ago