Hot mom Văn Thùy Dương rưng rưng nước mắt chúc mừng sinh nhật con gái

Không chỉ là hiệu phó của ngôi trường nổi tiếng Lương Thế Vinh, cô Văn Thùy Dương còn là mẹ của 4 người con, trong đó có 1 cô con gái duy nhất là Đặng Tiểu Tô Sa. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 23 của Sa nên chị Dương đã dậy sớm viết cho con trai một bức thư rất xúc động.

“Sáng nay thức dậy và nó đã biến mất! Đó là người bạn thân nhất của tôi, niềm vui và nỗi buồn, những lo lắng và trăn trở, nợ nần và tương lai của tôi … điều khó nói thành lời!

Bà Văn Thùy Dương và con gái Đặng Tiểu Tô Sa.

Đôi khi tôi giận nó, bực bội nó, nhưng rồi tôi tự hỏi mình, tôi sẽ làm gì nếu không có nó? Biết nói với ai những điều không thể chia sẻ, biết quay sang ai để trút giận mà không bị “từ chối”, biết quay mặt với ai để trút hết nỗi niềm mà không lo ngày mai tình cảm sẽ bị lấy mất. nói với vô số người khác …

Khi nó còn bé, tôi đã nói với nó: “Đừng xấu, để mẹ đánh con, vì con biết không, khi đánh con, con đau như tay chân mẹ vậy, đánh con cũng giống như đánh vào tay mẹ.” và bàn chân. bản thân tôi. Ngày bé trong bụng mẹ như lá gan, lá phổi của mẹ, sau này lớn nhanh khiến bụng mẹ không ôm được nên mẹ phải đưa bé ra ngoài. Hãy nhớ rằng, con vẫn là một phần cơ thể của mẹ, đánh con sẽ đau, mắng con sẽ khiến mẹ buồn lòng ”.

Nhưng nó đã từng tin tôi!

Tố Sa và mẹ Dương cách đây 20 năm.

Bây giờ cả hai đều muốn cô ấy kết hôn hay không! Đôi khi em sợ nếu anh ấy lấy vợ rồi tự lo cho cuộc sống của mình mà bỏ quên em… em phải làm sao đây?

Hôm nay 10 giờ 18 phút nó đã ra đời!

Tôi chỉ mong cuộc sống sau này của cô ấy được chồng con yêu thương, chăm sóc. Còn tôi, tôi sẽ yêu nó đến hết cuộc đời!

Chúc mừng sinh nhật nó – Deng Xiaosu Sa! ”.

Tố Sa rất thân thiết và gắn bó với mẹ.

Đọc từng dòng hồi tưởng của bà mẹ 50 tuổi, ai cũng cảm thấy ghen tị với Tố Sa vì có một người mẹ tuyệt vời như vậy. Mặc dù Tô Sa đã là một thiếu nữ xinh đẹp mới lớn nhưng với mẹ, Sa vẫn nhỏ bé như thuở mới lọt lòng. Bản thân chị Sa cũng tâm sự, ngày nào chị cũng bị mẹ đánh khi mắc lỗi, chị Dương khóc mỗi khi đánh con xong. Đó thực sự là tấm lòng của một người mẹ hết mực yêu thương con, dạy con nghiêm khắc nhưng vẫn không quên rằng đó là một phần máu thịt của chính mình.

Nhà chỉ có một cô con gái nên cách dạy và chăm con của chị Văn Thùy Dương cũng khá đặc biệt. Cô trở thành mẹ đơn thân khi Tô Sa mới 4 tuổi, hành trình một mình nuôi con không hề dễ dàng, nuôi dạy con đúng cách lại càng khiến cô đắn đo. Quan điểm của chị Dương là dạy con tính tự lập, tự vượt qua khó khăn, học cách chịu áp lực trong cuộc sống, tự xử lý khó khăn, làm theo ý mình một cách đàng hoàng, đúng đắn. ..

23 năm trước khi mang thai Tô Sa, cô Đường vẫn còn trẻ và đang phải đối mặt với những biến cố của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Về phần Tố Sa, chị Dương cũng học cách lắng nghe tâm sự của con để vừa là mẹ, vừa là bạn, giúp con luôn cảm thấy thoải mái và trở thành một cô gái tuyệt vời như bây giờ. Tố Sa đã đi làm kiếm tiền, biết yêu thương và làm những việc không còn thuộc về một đứa trẻ nhưng chị Dương vẫn thương và mong Sa bé bỏng như lúc mới lọt lòng, mong chị “giữ được con mãi không già”. “. bụng mang dạ chửa bên con suốt cuộc đời Cũng như bao người mẹ khác, mẹ luôn sẵn sàng hy sinh tất cả vì con, che chở cho con trước mọi sóng gió.

Ai cũng bật khóc khi đọc những lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động của Dương dành cho con gái. Không phải người mẹ nào cũng có thể nói được nhiều lời yêu thương như vậy!

Nguồn: Afamily

admine

Share
Published by
admine

Recent Posts

Bí Quyết An Toàn khi Sử Dụng Khí Hydro 2023

BongBongXinh là địa chỉ tin cậy cho những người yêu thích và muốn tạo nên…

5 tháng ago

Bong bóng chủ đề giáng sinh 2023

Trong bầu không khí giáng sinh se lạnh của mùa đông, những bong bóng màu…

5 tháng ago

BONG BÓNG YEAR-END PARTY 2023

Chuẩn bị cho tiệc cuối năm sắp tới, không gì tuyệt vời hơn là trang…

6 tháng ago

BACKDROP KÈM LINE BÓNG HỒNG CHO EM BÉ GÁI

Backdrop kèm dãy bóng hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên…

8 tháng ago

5+ Ý tưởng trang trí sinh nhật đáng yêu cho bé gái

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng một năm tuổi mới của thiên…

10 tháng ago

TỔNG HỢP 5+ MẪU TRANG TRÍ SINH NHẬT CHỦ ĐỀ PHI HÀNH GIA

Những bước cơ bản để trang trí sinh nhật chủ để phi hành gia là…

10 tháng ago