__________________________________________

Đăng ảnh cùng 3 bé “siêu đáng yêu”

Vào ngày 21 tháng 6, Hoàng tử và Công chúa xứ Wales đã chia sẻ một bức ảnh mới của William với ba đứa con của họ. Được chụp bởi Kate, bức ảnh cho thấy Charlotte, William, Louis và George nắm tay nhau và nhảy lên không trung. Công nương xứ Wales chú thích bài đăng: “Chúc mừng sinh nhật bố, tất cả chúng con đều yêu bố rất nhiều! Cx.” Cặp đôi thường ký tên viết tắt để cho biết rằng tin nhắn trên mạng xã hội đến trực tiếp từ họ. Ngoài chữ “C” của “Catherine”, tờ tiền còn được ký bằng chữ “x”, có thể tượng trưng cho một nụ hôn.

Hoàng tử William tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt: Đăng ảnh cùng 3 con "siêu dễ thương"rung chuông tại nơi tổ chức đám cưới - Ảnh 1.

Cũng trong ngày này, Tu viện Westminster – nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của vợ chồng Thái tử Anh – cũng rung chuông chào mừng sinh nhật lần thứ 42 của Hoàng tử William. Trên mạng xã hội, địa danh nổi tiếng ở London viết: “Chúc mừng sinh nhật Hoàng tử xứ Wales! Chúng tôi sẽ rung chuông Tu viện vào lúc 1 giờ chiều để ăn mừng.” Kèm theo là hình ảnh Hoàng tử William tham dự Ngày thịnh vượng chung vào tháng 3.

Hoàng tử William tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt: Đăng ảnh cùng 3 con "siêu dễ thương"rung chuông tại nơi tổ chức đám cưới - Ảnh 2.

Tu viện Westminster là nơi diễn ra đám cưới thế kỷ của Hoàng tử William và Công nương Kate.

Trước đây, Tu viện Westminster nổi tiếng với việc rung chuông mừng sinh nhật của nhiều thành viên hoàng gia. Tuy nhiên, truyền thống này đã thay đổi trong bối cảnh khó khăn về tài chính do đại dịch COVID-19, khiến số lượng hoàng gia nhận được vinh dự này giảm đáng kể.

Trước năm 2020, chuông vang lên 12 lần vào ngày sinh nhật của các thành viên hoàng gia. Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử Philip và 4 người con của họ là Vua Charles, Công chúa Anne, Hoàng tử Andrew và Hoàng tử Edward đều nhận được vinh dự này, vợ của Vua Charles, Nữ hoàng Camilla cũng vậy. Hoàng tử William, Công chúa Kate và ba người con của họ, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis, là những người còn lại trong danh sách.

Hoàng tử William tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt: Đăng ảnh cùng 3 con "siêu dễ thương"rung chuông tại nơi tổ chức đám cưới - Ảnh 3.

Tu viện Westminster cũng là nơi lưu giữ và trưng bày ngai vàng đăng quang của Vương quốc Anh.

Khi Tu viện Westminster công bố lịch trình rung chuông vào năm 2022, họ đã tiết lộ rằng chuông sẽ rung vào ngày sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth và Vua Charles. Sau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời vào tháng 9 năm 2022, Tu viện Westminster một lần nữa thay đổi danh sách những người rung chuông sinh nhật. Danh sách hiện tại chỉ có Vua Charles, Nữ hoàng Camilla, Hoàng tử William và Công nương Kate. Nhà thờ lớn ở London cũng rung chuông vào các dịp đặc biệt khác của hoàng gia, bao gồm lễ kỷ niệm ngày mất của Nữ hoàng Elizabeth và lễ đăng quang của Vua Charles vào tháng 9.

Hoàng tử William tổ chức sinh nhật theo cách đặc biệt: Đăng ảnh cùng 3 con "siêu dễ thương"rung chuông tại nơi tổ chức đám cưới - Ảnh 4.

Vào sinh nhật lần thứ 42 của mình, Hoàng tử William đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật, bao gồm cả những lời tri ân trên mạng xã hội từ nhiều tổ chức từ thiện mà anh làm việc. Gia đình ông cũng đảm bảo đánh dấu sự kiện này, bao gồm các trang Instagram và X chính thức của gia đình hoàng gia chia sẻ bức ảnh cũ của Vua Charles và Hoàng tử William.

Theo Người

__________________

Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí để biến những khoảnh khắc đáng nhớ trở nên thật hoàn hảo?

Bong Bóng Xinh chính là nơi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện, chúng tôi không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ, mà còn là người đồng hành trong từng dịp quan trọng của bạn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật, sự kiện trọn gói từ bong bóng, phụ kiện đến việc in logo lên bóng bay theo yêu cầu. Mỗi sự kiện không chỉ là một buổi tiệc mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Bong Bóng Xinh sẽ giúp tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, với sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng chi tiết.

Chúng tôi luôn lắng nghe và biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ và khó quên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng từ khâu chuẩn bị đến khâu thực hiện, giúp bạn hoàn toàn an tâm để tận hưởng từng khoảnh khắc.

Hãy để Bong Bóng Xinh mang đến cho bạn một trải nghiệm sự kiện đáng nhớ. Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi có cơ hội cùng bạn tạo nên một ngày đặc biệt thật hoàn hảo!

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger