__________________________________________

Joyce Phạm gây ngưỡng mộ vì bụng bầu to không một vết rạn

Vốn là con gái của ông trùm Minh Nhua, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) có cuộc sống viên mãn, viên mãn khiến các chị em ao ước. Vốn đã nổi tiếng trong giới con nhà giàu Việt từ lâu nhờ gia thế “khủng”, Joy Phạm càng nhận được sự chú ý hơn khi kết hôn ở tuổi 20 và sinh liền 2 con.

Hiện ở tuổi 25, Joyce Phạm đang mang thai lần thứ 3 và sắp gia nhập nhóm hot mom có ​​số lượng con đông thứ 2 trên mạng xã hội. Bà mẹ trẻ thường xuyên cập nhật hành trình mang thai trên trang cá nhân, tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời trong hoạt động thường ngày cùng con và chồng. Mới đây, Joyce Phạm còn đăng tải album ảnh siêu đáng yêu của cả gia đình trong chuyến du lịch biển, khiến dân tình phải trầm trồ về những khoảnh khắc hạnh phúc đáng yêu của 4 thành viên.

joyce pham7 1719084951793173575723joyce pham 17190849515912136727378

Vợ chồng đại gia Joyce Phạm chuẩn bị chào đón thành viên thứ 5 – bé Jayson

Đăng ảnh dễ thương cùng cả gia đình đi du lịch, con gái ông trùm Minh Nhua gây ngưỡng mộ vì bụng bầu to không một vết rạn - Ảnh 2.

Joyce Phạm tận hưởng những khoảnh khắc giản dị bên chồng và các con

Dù sắp bước vào tháng cuối của thai kỳ nhưng vóc dáng của Joyce Phạm vẫn rất gọn gàng. Đặc biệt, bụng bầu của bà mẹ 3 con rất tròn trịa và không tì vết. Bản thân Joyce Pham cũng khẳng định trong phần bình luận bụng cô không có vết rạn da. Những vết rạn ở đùi mà ai cũng nhìn thấy thực chất là “dấu tích” còn sót lại từ thời chưa lập gia đình và tăng cân.

Biết được điều này, nhiều bà mẹ cảm thấy vô cùng “ghen tị” với Joyce Phạm. Chiếc bụng trắng hồng mịn màng của hot mom chính là niềm mơ ước của dàn bà bầu. Cô tiểu thư của gia đình giàu có Minh Nhua cũng không ngừng được khen ngợi càng sinh con thì càng trẻ ra. So với lần mang thai đầu tiên, lần thứ 3 này, nhan sắc của Joyce Phạm càng thêm rạng rỡ, tươi trẻ, không hề có chút mệt mỏi. Nhiều bà mẹ còn “cầu xin” Joyce Phạm hãy mang thai và xinh đẹp như bà mẹ 3 con.

Đăng ảnh dễ thương cùng cả gia đình đi du lịch, con gái tài phiệt Minh Nhua gây ngưỡng mộ vì bụng bầu to không một vết rạn - Ảnh 4.

Không chỉ bụng bầu mà gương mặt, vóc dáng của cô cũng đều xinh đẹp, không có nhiều thay đổi so với lúc chưa mang thai

joyce pham1 1719084951724775245446joyce pham2 1719084951733820990086

Cận cảnh bụng bầu 33 tuần và vẻ đẹp trẻ trung của bà mẹ 9X

Đăng ảnh dễ thương cùng cả gia đình đi du lịch, con gái tài phiệt Minh Nhua gây ngưỡng mộ vì bụng bầu to không một vết rạn - Ảnh 6.

Phong cách bầu bí của bà mẹ nóng bỏng 3 con cũng rất xinh đẹp và dịu dàng

Joyce Phạm vừa đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 11/6. Ngay sau khi thổi nến, hot mom 9X cũng chuẩn bị tinh thần để “vượt cạn”. Được biết, biệt danh của em bé sắp chào đời của Joyce Phạm là Jayson, giống với tên của hai người chị của cô là Jayden và Jayla.

__________________

Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí để biến những khoảnh khắc đáng nhớ trở nên thật hoàn hảo?

Bong Bóng Xinh chính là nơi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện, chúng tôi không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ, mà còn là người đồng hành trong từng dịp quan trọng của bạn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật, sự kiện trọn gói từ bong bóng, phụ kiện đến việc in logo lên bóng bay theo yêu cầu. Mỗi sự kiện không chỉ là một buổi tiệc mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Bong Bóng Xinh sẽ giúp tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, với sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng chi tiết.

Chúng tôi luôn lắng nghe và biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ và khó quên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng từ khâu chuẩn bị đến khâu thực hiện, giúp bạn hoàn toàn an tâm để tận hưởng từng khoảnh khắc.

Hãy để Bong Bóng Xinh mang đến cho bạn một trải nghiệm sự kiện đáng nhớ. Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi có cơ hội cùng bạn tạo nên một ngày đặc biệt thật hoàn hảo!

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger