VSHM Tuệ Tĩnh – Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản

[external_link offset=1]

Để luôn có một thai kỳ khỏe mạnh, sinh ra thông minh và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não, phụ nữ cần bổ sung vitamin và khoáng chất trước khi mang thai. Và bạn cũng đang tìm kiếm dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh sản hiệu quả?

Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời phù hợp nhất. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

VSHM Tuệ Tĩnh - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản - 1

VSHM Tuệ Tĩnh – Sản phẩm hỗ trợ và nâng cao sức khỏe sinh sản phụ nữ

Để em bé trong bụng mẹ phát triển tốt nhất, người phụ nữ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trước khi mang thai ít nhất 3 tháng. Vì theo cơ chế sinh học để trứng có thể trưởng thành trong buồng trứng của người phụ nữ thì bạn cần ít nhất 3 tháng. Vì vậy, bạn cần có chất lượng trứng cực tốt để có một phôi thai khỏe mạnh.

VSHM Tuệ Tĩnh - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản - 2

Theo đó, lên kế hoạch bổ sung chất dinh dưỡng trước khi mang thai. Điển hình là axit folic – một trong những dưỡng chất quan trọng giúp ngăn ngừa các biến chứng hay dị tật như sảy thai, tim bẩm sinh, sứt môi, bong nhau thai, ..

Và VSHM Tuệ Tĩnh là sản phẩm hoàn hảo giúp hỗ trợ và nâng cao sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ. Với sự góp mặt của các thành phần tự nhiên, sản phẩm có chứa tới 150mg Inositol, 400mg Đương quy, 400mg Hình, 160mg Khổ sâm, 120mg Xương cựa, 60mg Chiết xuất Pueraria Mirifica, 30mg Chiết xuất Mầm Đậu Nành, 400mcg Axit Folic ,. .

Đây đều là những loại thảo dược, vitamin hữu ích giúp bồi bổ sức khỏe và bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ chuẩn bị mang thai. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm thì đừng bỏ qua VSHM Tuệ Tĩnh.

Công dụng và đối tượng sử dụng dòng sản phẩm VSHM Tuệ Tĩnh

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ phụ nữ mong muốn có con, VSHM Tuệ Tĩnh còn giúp bổ sung Inositol và axit folic cho cơ thể phụ nữ. Đây là tiền đề quan trọng để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não và thể chất của bé.

VSHM Tuệ Tĩnh - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản - 3

Và đối tượng hướng đến của sản phẩm này là phụ nữ đang có ý định mang thai. Và ngay cả những phụ nữ bị buồng trứng đa nang muốn có con cũng có thể sử dụng VSHM Tuệ Tĩnh.

Cách sử dụng – bảo quản thực phẩm VSHM Tuệ Tĩnh

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén nên rất tiện lợi cho chị em trong quá trình sử dụng. Liều dùng cho bạn là ngày 2 lần và mỗi lần 1 viên. Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

VSHM Tuệ Tĩnh - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản - 4

Việc bảo quản sản phẩm không quá khó, bạn chỉ cần để hộp ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Nhiệt độ phòng không quá 30 độ C và tránh xa tầm tay trẻ em. Với quy cách đóng gói 50 viên / hộp, khi sử dụng VSHM Tuệ Tĩnh bạn sẽ không cần lo lắng về việc mở hộp quá lâu sẽ làm mất tác dụng của sản phẩm.

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với sự dày công nghiên cứu của các bác sĩ Công ty TNHH Thảo Dược Bách, VSHM Tuệ Tĩnh chắc chắn sẽ là một bước tiến mới mang lại hiệu quả vượt trội. trong việc tăng cường sức khỏe sinh sản ở phụ nữ.

VSHM Tuệ Tĩnh - Hỗ trợ nâng cao sức khỏe sinh sản - 5

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm. Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh nhất, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Tuệ Tĩnh hoặc Công ty TNHH Thảo dược Bách Khoa ngay hôm nay! Chúc may mắn!

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vshm-tue-tinh-ho-tro-cai-thien-suc-khoe-sinh-san-d …

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

[external_link offset=2] [external_link_head] [external_footer]
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger