__________________________________________

Sinh nhật Hàng Du Mục bị team Quang Linh Vlogs bí mật tổ chức khiến Tôn Bàng “phát điên”?

Vụ Hàng Du Mục bị chồng bạo hành vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau 2 ngày kể từ khi được xác nhận, bài đăng của Hằng đã có 804k lượt tương tác cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Cùng với đó, nhiều thông tin liên quan đến nội bộ cũng được tìm kiếm, một trong số đó là bữa tiệc sinh nhật mà team Quang Linh Vlogs tổ chức cho Hàng Du Mục trước khi sự việc xảy ra.

Quang Linh và ekip tổ chức tiệc sinh nhật cho Hàng Du Mục

Trong các clip đăng tải lên mạng xã hội, đội Quang Linh và đội Hàng Du Mục gặp nhau khi Hằng về Việt Nam hồi đầu tháng 8. Tại đây, mọi người chuẩn bị bánh, bóng bay để tặng Hằng Du Mục khiến cô bất ngờ, liên tục hỏi “chị mất tích”: “Ai tặng? Ai tặng?”.

Tuy nhiên, Quang Linh không trả lời câu hỏi này mà tập trung chúc mừng sinh nhật Hàng Du Mục. “Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Tuổi mới nhiều thành công mới, luôn cố gắng vì gia đình và cộng đồng” – nam YouTuber nói và bắt tay Hàng Du Mục.

Bữa tiệc sinh nhật là

Hàng Du Mục rất vui vẻ và bất ngờ trong bữa tiệc

Bữa tiệc sinh nhật là

Quang Linh Vlog gửi lời chúc thối nát

Dưới clip, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ mối quan hệ chị em thân thiết giữa hai nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hóa ra đây chính là cọng rơm cuối cùng cho sự ghen tuông của Tôn Bằng với Quang Linh Vlogs thời gian gần đây, khiến mối quan hệ giữa Tôn Bằng và Hàng Du Mục bùng nổ.

Trong các bài viết được cho là Tôn Bằng trước và sau bạo hành, anh liên tục nhắc đến Quang Linh Vlog mừng sinh nhật Hàng Du Mục. Bài đăng cho biết dù đã kết hôn nhưng Hàng Du Mục vượt hàng nghìn km để gặp Quang Linh và đón sinh nhật cùng nam YouTuber mà không đón tuổi mới cùng chồng con. Theo ông, Hàng Du Mục đã giấu chuyện này với chồng và các con, chỉ đến khi có người đăng lên mạng thì Tôn Bằng mới biết.

“Cho dù bạn là người nổi tiếng trên mạng xã hội thì việc kết hôn đồng nghĩa với việc bạn phải có trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình. Bay xa như vậy chỉ để tiễn ai đó thôi sao? Để người khác chúc mừng sinh nhật bạn trước chồng con. Làm như vậy sao? Vậy điều đó có nghĩa là gì? Cô ấy đang hẹn hò với những người đàn ông khác sau lưng chồng và con mình? – là nội dung bài đăng của Tôn Bàng trước khi sự việc xảy ra.

Bữa tiệc sinh nhật là

Chồng Hàng Du Mục

Ngay sau những phát ngôn này của Tôn Bàng, Hàng Du Mục liên tục đăng tải những trạng thái khó hiểu trên cả fan page và trang cá nhân như: “Đếm ngược!”, “Cảnh này quen quá, hình như tôi đã từng thấy ở đâu rồi” . Đây được cho là những dự đoán của cô về vụ việc.

Sau khi Hàng Du Mục tiết lộ chuyện bị bạo hành, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện những bài đăng được cho là của Tôn Bàng, thẳng thừng nhắc đến Quang Linh Vlog: “Anh là đàn ông độc thân, vợ tôi, Hàng Du Mục là phụ nữ đã có gia đình! Cô ấy có gia đình và có con. Anh có thể tránh xa cô ấy được không? Các anh đã đi làm rồi.” Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian dài. Hai người thân nhau quá, tiếp xúc nhiều quá sẽ chỉ làm tan nát gia đình chúng ta mà thôi!

Trong khi đó, sáng 12/8, ông Hảo – bố của Hàng Du Mục – đăng loạt ảnh chụp cùng con gái tại Việt Nam vào đầu tháng 8. Tại đây, ông Hào tiết lộ mục đích khác của Hàng Du Mục khi về nước lần này: giúp đỡ cộng đồng, đồng hành cùng cha tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Vĩnh Phúc – quê nội Hàng Du. Mục.

Bữa tiệc sinh nhật là

Hàng Du Mục và bố tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Về phía Quang Linh Vlogs, anh cũng lên tiếng bảo vệ, bênh vực Hàng Du Mục. Nam YouTuber viết ngắn gọn trên trang cá nhân: “Cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ chia sẻ câu chuyện của người ngoài lên trang cá nhân. Tôi rất đắn đo. Nhưng hôm nay là một ngoại lệ, đây là câu chuyện của gia đình tôi. Mong các bạn sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về những gì chị gái tôi đã trải qua.” những năm gần đây.”

Hiện sự việc vẫn đang được người dân theo dõi chặt chẽ.

__________________

Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí để biến những khoảnh khắc đáng nhớ trở nên thật hoàn hảo?

Bong Bóng Xinh chính là nơi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí sự kiện, chúng tôi không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ, mà còn là người đồng hành trong từng dịp quan trọng của bạn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật, sự kiện trọn gói từ bong bóng, phụ kiện đến việc in logo lên bóng bay theo yêu cầu. Mỗi sự kiện không chỉ là một buổi tiệc mà còn là khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Bong Bóng Xinh sẽ giúp tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, với sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng chi tiết.

Chúng tôi luôn lắng nghe và biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ và khó quên. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sự hài lòng từ khâu chuẩn bị đến khâu thực hiện, giúp bạn hoàn toàn an tâm để tận hưởng từng khoảnh khắc.

Hãy để Bong Bóng Xinh mang đến cho bạn một trải nghiệm sự kiện đáng nhớ. Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi có cơ hội cùng bạn tạo nên một ngày đặc biệt thật hoàn hảo!

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger